Wikia

Yu-Gi-Oh! Vietnam Wiki

Một số nhân vật nổi tiếng của Yugiohvietnam

Talk0
12pages on
this wiki

Hưởng ứng lời kêu gọi bắt đầu một yugiohvietnam.wikia từ những thứ bựa nhất (của anh CCC), hôm nay tôi sẽ bắt đầu bằng việc giới thiệu cho newbie một vài gương mặt nổi tiếng của thế giới yugiohvietnam. Nào ta cùng bắt đầu thôi.

Lanhdiendiemla aka Quý bựa đại caEdit

Anh là người đặt nền móng cho phong trào yugioh tại VN. Nói chung là anh rất tốt tính, thẳng thắn, nhiệt tình tuy nhiên mọi người nhớ đến tính ... bựa của anh nhiều hơn. Thực ra tôi cũng chỉ là thế hệ sau và cũng không tham gia vào các hoạt động ngoại khoá của VNDA (hội bài tại miền Bắc) nên không biết nhiều truyện về anh Quý bựa nhà mình, tuy nhiên có một vài dẫn chứng tạm hiểu được : (trích từ http://www.yugiohvietnam.com/forum/index.php?topic=442.0)

Quote from: someone

Ông lanhdiendiemla này đang biện hộ về 1 điều mà điều đó ai ai cũng biết!!

Quote from: someone

Sorry,sorry.Tôi sai rồi,tôi sẽ ko nói một lời nào nữa cho chủ đề này !

Quote from: lddl

Uh đúng ngu thì biết thân biết phận câm miệng lại đi

Cái dẫn chứng thứ 2 : Các bạn nên biết là những cuộc chiến kiểu cãi nhau giữa Joey player và Real duel player thường không đến hồi kết. Thực ra nó cũng có thể nói là tạm kết rồi, vì vào thời điểm đó không thấy có vụ ùm xùm nào mới bên gamevn. Tuy nhiên cao nhân lanhdiendiemla trước khi tạm biệt yugioh đã kịp đăng một cái topic bên gamevn mà trong đó anh tự nhận "tôi thuộc phái đổ thêm dầu vào lửa", trong đó anh đã "vô tình" thú nhận Joey player là n00b, do đó cuộc chiến đã làm topic trở nên cực hot đến hơn 30 trang, tôi đảm bảo với các bạn rằng ngôn từ trong đó rất phong phú, Tây ba lô chỉ cần học thuộc hết các từ trong đó đảm bảo ra chợ có bọn hàng cá nào nó xì đểu là có thừa vốn từ vựng để bật lại là cái chắc. Thật tiếc là gamevn sau đó đã xử lí quá mạnh tay (à chắc lại do anh HSV nổi tiếng rồi) và topic có lẽ cũng đã bị xoá xổ, tiếc thật.

Thật đáng tiếc là hiện tại anh đã quy ẩn, tuy nhiên địa chỉ nhà anh thì vẫn rất rõ ràng. Hồi trước anh em đến nhà anh để ... thăm kho bài của anh cũng khá thường xuyên, nhưng từ hồi anh giải nghệ và chia tài sản thì tôi cũng ít thấy anh em trên forum nhắc đến anh hơn. Bản thân tôi cũng làm quen với anh qua một cú điện thoại, mục đíchcũng chỉ là để xin xỏ mấy con bài, chẳng có gì to tát cả.

Anh em nào có nhiều kỉ niệm với đại ca Quý bựa nhà mình thì đóng góp nhé.

Kết thúc kiểu gì bây giờ nhỉ, tóm lại là Hà Nội có biểu tượng là Rùa hồ Gươm, còn VNDA có biểu tượng là anh Quý bựa. Nói như vậy để newbie mới vào nghề hiểu được tầm quan trọng của đại ca Quý bựa đối với VNDA.

Pnttnp aka BKmanEdit

Tên đầy đủ của anh là Phạm Nhật Thu, nick của anh lấy từ những chữ cái đầu. Lần đầu tiên tôi được biết đến anh là qua mấy cái thẻ VNDA Official Member phát đợt đầu. Nói chung là trong thế hệ yugioh đầu tiên của nước nhà, anh Thu là người đẹp zai nhất nếu phải so sánh với đại ca Quý bựa hay anh Podolski hay anh Hạ Long Bay Hạ Long Pro gì đó. Chưa kể nữa là anh Thu toàn diện real duel theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, lí do giải thích vì sao anh được mọi người đặt cho một cái tên thứ hai là BKman. Có một số mem còn ghép ảnh anh vào artwork của quân Elemental Hero Wildheart, tôi cũng thấy rất hợp, nhất là khi quân Wildheart ver2 này đeo kính đen trông ngầu hơn cả Kẻ Huỷ diệt của Hollywood.

Còn tiếp, tuy nhiên tôi rất hoan nghênh ý kiến đóng góp của các bạn. Tôi sẽ dừng tại đây để đi ngủ và đi tìm tài liệu về một số người nổi tiếng khác (chị Minaki, chị Kyoshi, anh L', anh CCC, có lẽ về sau còn dành riêng một trang cho anh siêu Khủng Long và thế hệ yugioh mới như Arkane, Czar, HLN và một số trùm khác), hẹn ngày tái ngộ trong một ngày không gần cũng chẳng xa.

Around Wikia's network

Random Wiki